Thursday, March 8, 2012

Coding

Coding ulet. D ulit ako umuwi.
Nag kayayaan lang after shift na mag inom ng pa sweet. Wala si Jen today naka VL, suma-sideline as High class bitch... LOL!

Am posting this kasi may mga tao na nagiisip na may ginagawa akong kalokohan pag d ako umuuwi... I am just going out with friends...
I was with this two at One Oasis, malapit lang sa office. Since coding si Basty, iniwan ko nalang sa parking sa office. Dito kami natulog.

Nag ka long chat ako, so we waited for Jas. Nung paalis kami sa office, nakita kami nung mga TL namin and may naka kita pala kung ano yung binili namin sa mini stop. Ayun... keri lang naman...

Tanduay Ice lang ininom namin. Since matagal narin akong hindi nakakainom, parang uhaw na uhaw ako... LOL!
Pa sweet na inom lang, pampatulog ba... More lang ang chikahan namin tungkol sa mga buhay namin at mga plano sa future... Ayun, after 2 hours, antok na antok ako... We're supposed to go to Megamall para magregister for the run, eh, wit, 9 hours of sleep. Nagising ako ng 2 pm, transferred sa couch para magising, kaso natulog parin ako...

No comments:

Post a Comment