Monday, September 6, 2010

The next day.. Tagaytay

Continuation to ng "Twas the best day of my life...

Pag kagaling namin sa Matabungkay, Batangas...
Habang nasa byahe, tuloy parin ang ingay, tawanan, picture... at inuman




trip lang, sa loob ng van kami naginom at nagyosi.


1st stop, may dala kami pitchel sa tindahan para masalinan ng beer. pagdating namin don, may istudyante na ngingiti ngiti, kinausap ni marianne "bakit? anong nakakatawa? magkakilala ba tayo?"
first stop over to buy beer

then party sa loob ng van habang nag babyahe..


tapos, stop over ulit kami for the second bottle, nakakatawa, we have to cross the street, si richelle sumenyas sya sa both ways ng sasakyan para tumigil dahil dadaan xa... then, may mga namamalimos sa kanya, may dala kasi xang handbag, sabi nya, "ay, wala po ako pera, Blackberry lang po ang laman ng bag ko.. taray..."



Hindi pa doon natapos ung araw namin, magdamag na kaming puro alak, energetic parin... Dahil napakabait ng kaibigan naming si LT at riel, para sulit na sulit to the 9th power, tumigil pa kami sa Tagaytay...


Itong unang tinigilan namin, I dont know if it's part of Tagaytay or Batangas parin. Nice kasi kaya dito kami tinigil ni riel.

 Matitigas ulo ng mga kasama ko... kelangan siguro ang nakalagay sa sign, "keep off the fucking grass"...



where are we??

We're here na sa Palace in the sky... On the way here, sinabi ko na sa kanila, na dito papunta... sabi ko natatandaan ko kasi ung way... Marianne: "alam na alam, ilang lalake na ba ang dinala mo dito?" AKO: "dalawa.... (may kasunod un secret na namin) Marianne: "sabi na nga ba eh.."

Pag nasa palace in the sky ka, usually, mag papapicture ka dun sa Pinya.... when we got there, nagpapayabangan na, at lahat na ng tao naka pagpapicture na doon.. so ako, para maiba lang, may dalawang magjowa nsa likod ko, sabi ko, "o cge, kunan nyo ako dito, wala pa ako kuha sa ganto eh..." lahat kami nag pakuha ng picture sa likod nung nagde-date...



sa loob ng pinya...

di kami kasya...

paa na lang...
i love it... ang cute ni Richelle pag gumaganto.... kulet!


But then, we have to go home... nalulungkot ako pag nakikita ko kung gaano tayo kasaya... sana hindi matapos...


We made it happen!

No comments:

Post a Comment