Sunday, September 5, 2010

Twas the best day of my life... so far...


happy!!!Twas unbelievable. It was perfect. I never thought it would be that much fun! In that moment I was happy, very happy...

Thanks to everybody. Isang bwan namin to pinagpalnuhan and thank you kasi natupad ung plano. Too bad hindi nakasama si freaky, ngepoy, Mrs. Cerda at si Don. Thank you kay Nemon, for being the sponsor...

Maybe I was with the perfect people. People that has the same "trip" as mine. Until now, I can't stop thinking about every detail happened on that day. I was not the only one who is truly happy and enjoyed the day. twas everybody.

8 am I was waiting for them sa Mcdo with my favorite Double choco frappe..

First, Lupe came from Eastwood....We waited there for an hour. Dumating na sila. Simula ng magkasama sama kami, we never stopped laughing. Kaya on the way to Batangas, maingay kami at pinagti-tripan nila ako sa mga songs. Lahat ng songs ni re-relate sa akin.


First, stopover... its a long drive eh... nag tanong p sila kung san yung daan...

When we got there, it was nice. Well planned yung trip. So we have everything we needed. Ang dami naming dala....Kumuha kami ng room, 2 rooms with aircon and videoke.







First, mag ayos muna kami ng food for lunch. So girls, do the gayat and balot ng lumpia. Boys, do the kalan de uling. Wla kami papel na pampalingas. Marianne- "keyne akina ung pera mo, wlang pampalingas". .






 Right after lunch, start na kami ng inuman and videoke.



Si ciara ang singer. Syempre, umeeksena ang mga dancers. Wala nga lang makabuo ng isang song kasi pag kumanta kana, may bubulong sa'yo "pashare, hati tayo sa song, Birthday ko..."



 Later, picture-picture sa beach. Jumpshots, sexy pics...



dahil naka talon na xa, kami naman...



Then nag swim na kami, malayo kami sa pangpang, d naman kasi malalim, malaki lang ang alon.  ang sarap mag laro sa alon. The best.



Walang hindi Masaya!!!!










Sila ciara, kiko and lupe, made friends sa kalapit bahay. Nakipag laro ng volley ball.

Continues lang ang inuman...Sobrang dami pa rin ng food. May dala si LT ng cordon blue, sabi ni  
Marianne: "I love you LT".  
Richelle"so si LT na, d mo na kami mahal"  
Ako:" bakit alam mo ba kung pano magmhal ng kaibigan? Richelle: "(iyak)"  
Me and marianne: "hahahaha"


Then back to the beach.



Then, inom and chikahan... To the point na napikon ako sa usapan. Walk out. haha sila naman napikon. Then, nag eksena si kiko and richelle. Nagaway. Nino and marianne, kinakatok si kiko na nagkulong sa kwarto. Wapakels ako... Nung lumabas si kiko, naimpake pala at uuwi na. Nagaaway naman sila ni marianne, kaya lumapit na ako. at pinigilan si marianne na pigilan pa si kiko. Walkout ang bakla.... sinundan ni ace at ni jay, walang naka pigil. Si lupe nalang ang sumunod... Si richelle, crying lady nanaman....


Later, bumalik si kiko with lupe, nagkulong nanaman sa kwarto... Tuloy kami ng inuman, walang nalalasing. Ace at jay na manggagatong, nang-aasar pa. Pinakanta si richell ng "stay" para daw kay kiko... at si jay kumanta ng "home" para kay kiko...


 10 pm, back sa dagat, super dilim, high tide and ang lakas ng alon... nagtangal na sila ng ibang suot, naka bathing suit na... wla naman masyado tao.



nung nag-join ulit ako sa kanila, naka upo kami sa dagat at nagchikahan habang binabatukan at tinutulak kami ng alon... sabay tanong Marianne: "masaya kaba?" hehe.. naman! nakakatuwa lang na lahat kami nagshare or parepareho talagang masaya.... bago pa nya ako tanungin noon, nag post na ako sa fb na "it was the best day of my life"...


Si richelle, d maka get over sa away nila ni kiko... iiyak iyak parin. Richelle " sobrang saya, ayoko matigil ito, ayoko na ng kaaway, isasama nyo parin ako sa mga awra diba? tuloy parin ang caroling db?" parang tanga lang, ang sarap pag-tripan... Niloloko nalang namin ni marianne "bakit alam mo ba ang ibig sabihin ng friendship at pagmamahal sa kaibigan?" haha, right there and then, nagkaroon sya ng definition ng friendship. kaloka....


The next morning...


Ang ingay ng alon ng dagat... pag labas namin, isang dipa nalang ung lapit ng dagat sa bahay namin. high tide. Nagluluto na sila ng breakfast. Hindi ata nauubusan ng patawa itong mga taong ito... umagang umaga, tawanan.

This is how they look like...




Mas malakas ang alon, nag swimming ulit sila. then, after magluto ni riel at LT ng breakfast, kainan na. Mag snorkling sana kami, kaso mas importante samin ang mag inom... party nanaman. Si ace at si jay ang bumabangka... gising narin si kiko at wala nang malay sa nangyari kagabi...

Ang init na, extend ng extend ng oras pag uwi sa sobrang saya namin, ayaw na maguwian... naka ilang beses bumili si nino ng redhorse. Pag pinapawisan ako, pumasaposk ako sa room kasi malamig, napatagal ako, Lupe: "pag hindi ka lumabas jan keyn, maniniwala ako na mahal mo pa xa". Lumabas ako.

Ang kulit ng mga bakla... hahaha



12 noon, umalis na kami doon.

No comments:

Post a Comment