Saturday, March 31, 2012

Chabby's graduation.

Its Chabby's graduation. He was with my parents in Oregon but he had to go back here to finish his study. Now that its done, we're all happy kasi wala na pinagaaral parents ko. And he can go back to Oregon na, kc syempre kelangan nya bantayan mga parents namin. And since less na ang gastos. Magiging mariwasa na ang buhay namin.

I was out yesterday and when I got home, I was so tired. I just told Chabby to wake me up so I can come with them... But then they wake me up like 30 minutes before they left. Since it was my sweldo,  i have decided na ipaghanda nalang sya. So early that morning we went to the market then cook everything at around 10 am kc akala ko matatapos na. So after cooking, natulog ako. Nagising ako 6 pm na. Tulog na lahat ng tao. Ahaha. Pero nagising si Chabby, I asked him kung may bisita sya, parating na daw. So inayos ko na yung mesa. Ayon, sunod-sunod na ang mga tao...


Then, syempre, hindi mawawala ang inuman. At syempre hindi ako mawawala sa inuman. Ahaha!

No comments:

Post a Comment