Saturday, April 28, 2012

BTO

Since I'll be working this week for 6 days, kasi nakipag shiftrade ako kay aimae two weeks ago, I feel tired. Since may offer naman na BTO, I grabbed it na.

I really dont have plans today. Its just been a while and hindi ko na nakakasama yung mga barkada ko, naitest ko sila para mag get together, in short mag inom.

Siguro 8 am na nung i-confirm sakin ni Khasey na approved yung BTO ko. Same time na dumating na barkada ko....

Wala yung iba, may shift sila, mga pang umaga. Si ate Rizi, Lupe at Itchie lang ang dumating.. We just chit chat. Trying to catch up on how things are going. Matagal na rin kasi d nagkikita kita..

I asked the mermaid to cook sisig. lumalangoy sa mantika. Then I asked ate Rizi to cook buttered corn...
Sarap! ayun... wala naman masyado nangyari today. nakainom ako kaya after that natulog na ako...

No comments:

Post a Comment