Wednesday, April 18, 2012

First ever team building!


I've been working here for more than three years, been with different people and had a lot of friends. But this is the very first time na nag team builing kami.

April 18! Its a good thing kasi halos lahat ng nasa team ay magkakaibigin. Parang isang malaking barkada, kaya lahat join sa team building.

Almost two weeks pinlano. Had a little problem with the schedule pero nagawan ng paraan...

Most of us had a shift the day before the big day. Everyone was so excited. Yung iba, hindi na umuwi, diretso na. Ako, si jennico, milan and aimae, since 2 am ang out namin, nag stay muna kami sa One Oasis Condo.

Then bumalik kami sa office around 5 am since dun yung meeting place at dun kami susunduin ni Levi (husband ni jasmin). 5 am din kasi and dating nung bisita ni jennico. Isa-isa na sila dumadating. Yung iba hindi daw naka tulog sa sobrang excitement. Meron din na dumating doon ng naka outfit na pang beach.


6:30 am nung dumating si Levi sa office. Kasya naman kami since yung iba susunod nalang dun and yung iba, naka motor naman. Kelangan namin i-meet si TL sa junction kasi d nya alam yung place and kelangan nya bumili ng isda. Sabi ni Levi, papuntahin ko nalang sa Singer kasi may talipapa doon. Siguro 10 minutes kami hanap ng hanap sa kanya. Maya maya tumawag si TL.. "Keyne, feeling ko lumagpas ako, may nakita akong Welcome to Antipolo andito na ako sa chickboy". Ahaha! hindi sya lumagpas! Malapit na sya sa resort. Dun na namin sya nai-meet sa Antipolo.

By 7 am andun na kami sa resort. It was real nice. It has 3 rooms with big beds and an attic. Its like a whole house with kitchen and dining table. Basta, malinis at maganda sya. Syempre start na ng food prep and cook some breakfast.




Breakfast namin, pancit canton and pandesal. Konti palang kami nun. Yung magdadala ng baso, wala pa. Kaya sa pitchel kami umiinom..

Since galing kami sa shift, wala pa  gaanong tulog.

I tried to sleep, siguro isang oras lang ang tulog ko kasi nagising ako sa sobrang ingay dun sa kabilang resort.

Nung bumaba ako, nagcoconcert sila. Dumating narin sila jasmin. May ice na. So, game na. Niyaya ko na maginom si Mela, baka sakaling matulog ako...


Then after that swim na. We have to take underwater photos eh... ang saya...





Yung iba, nagreready pa ng food, yung iba, natutulog, yung iba naman, naghihimala!!! Sino kaya yun?! Later on, dumating din yung brother ko. Pinapunta sya ni mark eh. Then we had our lunch...

Ang sarap nitong lunch na ito. Ang daming food. Lahat nagkakamay at kumakain sa dahon ng saging...

 Pictorial na!



Nagconcert din!



Then back to swimming, walang tigil na pag talon sa pool...


More pics!









Sobrang kong inenjoy ang team building namin. Ang saya! After this, sobra din akong napagod. Dun kasi sa Condo sa One Oasis tumuloy. Magiinom pa sana kami ng bongga, kaso nawalan na ako ng malay... Marami pa palang nangyari dun sa condo.. (evil laugh!)



No comments:

Post a Comment