Tuesday, July 10, 2012

Donate! Its a bloody good job!


Since hindi kami natuloy last friday, ngayon kami pumunta sa St. Lukes.

When we got there, medyo nagantay pa kami ng matagal. May kelangan pa fill upan and interview pa/. Hindi ko naman first time pero kinabahan pa rin ako. Ayun, medyo high blood. Pero pinagpahinga lang nila ako..

Nung ako na yung kukunan nung sample, kelangan huminga ng malalim para di maramdaman, eh nahuli yung hinga ng malalim ko, ang sakit. Ayun, naging buntong hininga. Medyo matagal yung pagkuha sakin ng dugo, nagdadamot yung katawan ko. Nangangalay na yung kamay ko sa pag squeeze nung ball. Gusto ko na gamitin yung isang kamay.  Pero inayos ni kuya yung needle. Mas masakit, pero mabilis na... Nalibang din naman ako, kasi ang dami kong tanong at madami ring sagot si Aimae.. yung iba puro kalokohan..

Syempre I can't drive right away, nagbreakfast muna kami sa mcdo, para mabawi yung nawalang energy. Hehe...

No comments:

Post a Comment