Sunday, January 1, 2012

Daddy's Birthday!

I was able to file a vacation leave today. Tonight would be New Years eve. We usually celebrate new year as my Daddy's birthday.

Its been two years na rin na sa office ako nag cecelebrate. Wala naman kami party ng mga friends ko or inuman pag new year. I just wanted to be here with my family.

Pag uwi palang namin ni Domz sa bahay, nag videoke na mga kapatid ko. Even my eldest brother joined. He started singing OPM.

Later, me and my brother chabby, went to the parlor to have our hair fixed.
 It took us hours to have our hair fixed. We got a little hungry. we ate first. I love the color of his hair.


Then we went to look for a cake for Daddy. We found out that there's Goldilocks na here in Binangonan. Well we used to have Red Ribbon here. I bought a cake for Daddy.


Then nung hapon, bago palang ako matutulog, kinatok na ako ng brother ko, Nag punta kami sa save more kasi gusto nya mga handa pa. SO ok.

Dahil wala pa ako tulog, antok na antok ako. Nag marinade na ako ng liempo. Si ciara ang nag luto ng spaghetti. Si chabby nman sa cold cuts. D na ako naka gawa ng mga salad. 11 pm, ginising akoni chabby, "ate, mag 12 na hindi ka pa naliligo..." kaya ayun, bumangon na ako.


Masaya na kahit kami lng magkakapatid, nagagawa p namin magcelebrate. Kahit di kumpleto ang family, kumpleto kami na andito sa pinas.

No comments:

Post a Comment