Thursday, December 8, 2011

gift giving...

Its December again... Gift giving ulit... Sa dami ng gift na binibili ko, siguro wala pang lima ang natatangap ko, kasama na doon yung sa exchange gifts. Pero ok lang... Its better to give than to receive db?

I remember, dati, I used to open a lot of gifts kasi teacher si mommy and marami syang nakukuhang gift from her students, ako pinagbubukas nya, yung hindi ko gusto, sa kanya na... Then dito sa bahay, every Christmas morning, we open gifts from my parents, and each member of the family... Ganun parin naman, kami na nga lang magkakapatid... Pero what is more exciting is when the kids open their gifts... Pagandahan kasi kami ng gift for Ann and babi...

Before, sila lang binibilan ko ng gifts, mom, dad, arvin, ace, chabby, aaron, anne and babi. Now, d na kasali si mom, dad and aaron.

Christmas 2009, i failed to give gifts, I was so busy looking for a gift for that one person, very special to me. Sya lang ang nabilan ko noon ng gift. Even the person na kasama ko to look for gift, hindi ko nabigyan.
Xmas is for kids... So dont try searching for your gifts... those are for kids only...

So since last year, I make sure na everybody gets one... Simple lang naman ako mag gift, I don't buy expensive gifts, except for my family.... Wala naman kasi ako pera... Pero, I make sure na my friends would love it.

Now, having so many friends, I am in trouble...

No comments:

Post a Comment