Friday, September 30, 2011

No other woman...

I woke up early. My office mates called. I was suposed to watch No other woman yesterday. D ako natuloy for some reason. Nag Jogging sila this morning. Inantay nila ako sa Sta Lucia. Nood daw kami ng No Other Woman...



12 pm na ako nang dumating doon. We meet up at Tokyo Tokyo... Dun narin kami nag lunch. Di namin kasama si Khasey. May tampuhan sila ni Mikee, LOL!

favorite shot nila to ni Khasey...




After lunch, we went to the cinema to buy our tickets. Sinc maaga pa, naglaro muna ang mga bata sa World of Fun!







nanalo si Aimae dito ng 100 tickets...


























I won a little angry bird stuffed toy.. ahaha!

Sumakay din kami sa bump cars. Pero si Mikee, hindi sya sumali, nalulungkot ata kasi wala si Khasey... After that, nag concentrate na kami dun sa isang machine where we can get more tickets. Almost 500 ata yung nacollect namin.


Then we went back to the cinema to watch the movie.

The movie is nice, but not as what I have expected. Derek looks really great in this movie. His character, almost a perfect guy.

The lines given by each character was great. Ang daming tumatak sa mga nanood. Sa facebook lang, most of the status are from the movie.

Nakakatuwa yung mga lines, magaganda yung mga artista. Kaso walang climax. I was waiting for something na pasabog or something na mapapatayo ako at papalakpak ng sobra. Kaso wala. Parang yun na yun? I am a big fan of Anne Curtis. She was so beautiful in the movie. I like the acting and all. I always love how she deliver her bitchy lines. But that's it. Nothing special sa story. And as usual, ends up as happy ending.

No comments:

Post a Comment