Sunday, January 16, 2011

Bulakbol!

Nagising ako, nag text si Richell na sasabay xa sakin pag pasok, sabi ko, sige daanan ko xa sa kanila. 8 pm nung umalis kami. Sabi nya, "ako'y d pumasok kahapon. naginom kami kila lupe." Nabanggit ko na nagaaya si Marianne kila Ria kc birthday ng jowa.Sagot agad ni Richell " abay awra na, ako'y tinatamad pumasok. Nasa tayuman na kami, sabi ko, txt ko muna ang TL ko.. Nung nagreply ang TL ko, niliko ko na ang sasakyan pauwi at tinawagan na si Marianne. Pinuntahan namin si Lupe.Ang sabi namin s parents nya ay isasabay namin pagpasok...

Nung magkakasama na kami, pinuntahan namin si Mica sa Dalig para maisama namin. Then dinaanan namin si Marrianne sa Layunan. Awra na kami kila Ria..
 naka dress up pa ako...
 Ria with the birthday boy, Boris
 Xempre, party party. D mawawala ang kantahan at sayawan... Super saya mag party dito kina Ria.



body shot with mica




AFter nun, nagbreakfast kami sa Palatiw and pinuntahan namin si Kiko sa office...

No comments:

Post a Comment